Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Hướng dẫn trang trí bàn làm việc văn phòng bằng cây xanh

Chắc hẳn bạn cũng biết sự nhàm chán khi phải làm việc trên một chiếc bàn làm việc cứng nhắc? Vậy tại sao bạn không tự trang trí thêm cho chiếc bàn làm làm việc của mình trở nên sinh động và tràn đầy sức sống hơn với một vài chậu cây cảnh xinh xinh, nhỏ nhắn. Hãy cùng Nội Thất Mạnh Phát tham khảo những thông tin trang trí bàn làm việc bằng cây xanh dưới đây nhé.

Những loại cây xanh tươi tốt, có nhiều mầm theo quan niệm sẽ luôn mang đến sự phát triển của bạn trong con đường tài lộc. Lưu ý bạn nên lựa chọn những loại cây ưa bóng râm vì không gian văn phòng ít nhận được nguồn ánh sáng mặt trời.
Có nhiều bạn trẻ rất ưa thích những chậu hoa xương rồng nhỏ nhắn xinh xắn, tuy nhiên theo phong thủy thì xương rồng không thích hợp cho bàn làm việc của bạn vì hình dáng xù xì, gai góc của nó sẽ mang đến cho người ngồi làm việc sự bất an. Đặc biệt, bạn tuyệt đối không nên cắm hoa tươi trên bàn làm việc của mình vì như vậy sẽ khiến bạn gặp phải những rắc rối tại văn phòng làm việc, cũng như những lời ra tiếng vào tại văn phòng hay công việc kinh doanh không được suôn sẻ.
Những loại cây thích hợp để trên bàn làm việc là: cây thủy tiên, hoàng kim cát, vạn niên thanh, cây thường xuân,… những loại cây này có tác dụng làm bầu không khí trong lành làm cho góc làm việc của bạn và  tránh được những nguy hại do bức xạ gây ra.

Bạn nên lưu ý là thông thường góc làm việc có diện tích nhỏ nên bạn cần lựa chọn những loại cây cảnh có kích thước vừa phải để phù hợp hơn với không gian cũng như tránh đem lại sự ẩm thấp cho góc làm việc của mình.
Hy vọng rằng với những chia sẻ trên đây của chúng tôi bạn sẽ có được một chiếc bàn làm việc ấn tượng và sinh động, mang lại tinh thần làm việc cao nhất và đạt được hiệu quả cao nhất trong công việc.
Chúc bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét