Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

Làm sao để bàn làm việc luôn ngăn nắp?

Bàn làm việc ngăn nắp không những giúp tạo ấn tượng tốt cho sếp mà còn nâng cao được tinh thần làm việc của bạn nhiều hơn. Hãy theo dõi những thông tin chia sẻ trong bài viết dưới đây nhé, áp dụng theo những lưu ý trên sẽ giúp chiếc bàn làm việc của bạn luôn được ngăn nắp và gọn gàng.

Bạn không nên để quá nhiều đồ dùng trên bàn làm việc vì như vậy, khi nhìn vào sẽ rất lộn xộn và làm bạn cảm thấy chán nản không muốn ngồi bắt tay cho một ngày mới chút nào. Chính vì thế bạn cần phải có thêm một chiếc tủ tài liệu đặt gần bàn làm việc để cất giữ đồ hồ sơ, tài liệu làm việc hay đồ dùng học tập. Các hộp đựng hồ sơ giấy tờ và các tập hồ sơ bạn nên để riêng từng loại và phải được phân biệt qua màu sắc, sau đó bạn nên cất gọn vào tủ tài liệu để tránh việc người ngồi làm việc sẽ bày quá nhiều giấy tờ lên bàn và đến lúc bạn muốn tìm nó cũng rất khó khăn và mất nhiều thời gian.
Nên phân vùng bàn làm việc thành các khu vực khác nhau. Ví dụ chỗ nào để máy tính, chỗ nào để bút, chỗ nào để đồ lưu niệm. Lưu ý không nên để các đồ dùng hỗn độn, chúng có thể ẩn nấp đi khiến bạn khó có thể tìm thấy được khi có việc cần dùng tới.
Giữ thói quen làm vệ sinh cho bàn làm việc mỗi lần cuối ngày. Khi công việc đã hoàn tất bạn hãy để các vật dụng vào vị trí của mình. Đừng để rác thải hoặc sự bừa bãi này xuất hiện đến hôm sau. Một ngày mới sẽ mất đi hứng thú và bạn cũng không hề muốn đón ngày mới bằng việc dọn dẹp, phải không?
Nói không với đồ ăn tại bàn làm việc. Đây là một điều thường diễn ra tại công sở. Rác thải. túi đựng đồ ăn khiến cho chiếc bàn làm việc trở nên bừa bãi hơn. Đặc biệt những vết bẩn hoặc mùi vị mà nó vương lại sẽ khiến bạn khó tập trung khi làm việc.


Ngăn nắp là một trong những bản tính vốn có vô cùng đáng quý của con người. Không thể phủ nhận rất nhiều người ngại để dọn cho chiếc bàn làm việc của mình trở nên khoa học, sạch đẹp hơn. Tuy nhiên, để nâng cao hiệu quả công việc thì bạn bắt buộc phải có những thay đổi nho nhỏ. Chúng tôi hy vọng rằng với những thông tin được chia sẻ trong bài viết trên đây sẽ giúp ích cho bạn để lựa chọn được chiếc ghế văn phòng phù hợp nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét