Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Thiết kế văn phòng làm việc chuyên nghiệp theo xu hướng mở

Không gian làm việc tù túng, gò bó dường như đã không còn được sử dụng trên thị trường hiện nay nữa vì nó không tạo được tinh thần làm việc cho nhân viên. Bởi vậy, hiện nay xu hướng mới trong thiết kế văn phòng có nhiều sự thay đổi đó là xu hướng thiết kế mở chắc chắn nó sẽ trở nên phổ biến trong thời gian tới. Vậy thiết kế văn phòng làm việc theo xu hướng mở là như thế nào?

Một văn phòng làm việc có thiết kế theo xu hướng mở là một số hoặc tất cả các yếu tố thiết kế như: không gian làm việc nhóm, không gian làm việc chung, không gian cho các cuộc họp lớn, nhỏ, không gian đào tạo, phòng hội ý, không gian hoạt động giải trí và không gian làm việc tập trung.
Một yếu tố quan trọng trong thiết kế văn phòng làm việc ngày nay đó chính là sự phát triển của một không gian làm việc mới đó là không gian giải trí cho các nhân viên những lúc bị áp lực về công việc, hay đang bị căng thẳng tạo nên sự đoàn kết, tăng hiệu quả làm việc cho nhân viên.
Đặc biệt đối với những nhân viên làm việc cần sự sáng tạo cao thì không gian làm việc theo thiết kế văn phòng làm việc mở có ích vô cùng đối với công việc của họ, bởi được làm việc trong không gian thoải mái như này sẽ giúp cho khả năng sáng tạo của họ được mở rộng và tạo nên hiệu quả công việc đạt được cao hơn.
Hơn nữa, tư thế ngồi cũng ảnh hưởng rất lớn đối với khả năng tư duy và sức khỏe của nhân viên, với thiết kế văn phòng làm việc mở thì tư thế ngồi cũng sẽ được thay đổi với những chiếc ghế hay sofa nhiều tư thế có khả năng thay đổi phù hợp với nhân viên để họ có thể thoải mái trong làm việc chứ không nhất thiết phải ngồi theo đúng quy cách của nhân viên văn phòng.


Với những lợi ích và tiện lợi của không gian văn phòng theo thiết kế mở trên nếu như bạn cảm thấy đã đến lúc mình cần thay đổi thiết kế văn phòng làm việc của công ty mình hãy để Nội Thất Mạnh Phát đồng hành cùng bạn. Qua nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế nội thất văn phòng, Mạnh Phát luôn tự hào với những kiến trúc sư có kinh nghiệm lâu năm, có nhiều ý tưởng thiết kế sáng tạo, táo bạo đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp thiết bị nội thất văn phòng đa dạng phù hợp với thiết kể tổng thể văn phòng công ty bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét