Thứ Ba, 13 tháng 12, 2016

Lưu ý thiết kế văn phòng làm việc cao cấp

Hiện nay, thiết kế văn phòng làm việc cao cấp là công việc vô cùng quan trọng đối với các doanh nghiệp, bởi đây là một không gian làm việc lý tưởng sẽ có tác động tích cực giúp các nhân viên trong công ty có tinh thần làm việc hăng say hơn. Bên cạnh đó nếu như chú trọng đến thiết kế văn phòng làm việc cao cấp sẽ giúp công ty thu hút được nhiều may mắn và tài lộc trong kinh doanh. Nếu như bạn đang có nhu cầu thiết kế nội thất văn phòng làm việc hãy tham khảo một số lưu ý cần thiết dưới đây.

Không nên để cửa ra vào thông với cửa sổ
Thiết kế văn phòng làm việc cần có sự hài hòa trong việc bố trí không gian, đặc biệt là tránh tình trạng cửa ra vào đối diện với cửa chính, cần sắp xếp sao cho các cửa so le nhau để lưu thông không khí tốt và mang lại tài lộc cho công ty.
Không nên giữ lại những đồ vật đã hỏng
Những đồ vật không dùng hoặc đã hư hỏng thì không nên lưu trữ quá lâu, bởi theo quan niệm phong thủy thì chúng sẽ làm thất thoát tiền tài, cản trở sự phát triển và may mắn của công ty. Hãy sửa chữa ngay những thiết bị điện tử, máy in, máy tính… nếu như nó bị hư hỏng nhằm đảm bảo phục vụ công việc một cách tốt nhất.
Không nên đặt bàn làm việc đối diện toilet
Một điều tối kị nữa khi thiết kế văn phòng làm việc đó là không nên đặt đối diện với phòng vệ sinh, bởi nó sẽ làm ô uế nguồn sinh khí trong phòng. Hãy bố trí thêm một bức bình phong hoặc bức tường, vách ngăn để làm cho nó không xâm nhập vào nơi làm việc. Ngoài ra, việc kê các bàn làm việc cạnh cửa chính cũng là điều không nên bởi nó sẽ gây mất tập trung và ảnh hưởng đến hiệu quả làm việc của nhân viên trong công ty.


Việc thiết kế văn phòng làm việc hiện đại là rất quan trọng đối với các công ty hiện nay, vì vậy nếu như doanh nghiệp bạn đang có nhu cầu thiết kế nội thất văn phòng hãy liên hệ với Nội Thất Mạnh Phát để được tư vấn và hỗ trợ một cách chi tiết và tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét