Thứ Hai, 2 tháng 1, 2017

Những điều cần lưu ý khi thiết kế nội thất phòng họp đẹp

Thiết kế phòng họp đẹp và ấn tượng là một trong những hạng mục không thể xem nhẹ của chủ doanh nghiệp khi thiết kế thi công nội thất văn phòng bởi vì đây là không gian cực kì quan trọng, có ảnh hưởng lớn đến chất lượng của các cuộc họp cũng như sự phát triển của công ty. Nếu văn phòng hợp phong thủy, nó có thể đem đến tài lộc, may mắn và sự thịnh vượng cho công ty.

Để có thể đạt được tất cả các yếu tố trên, khi thiết kế nội thất phòng họp, chủ doanh nghiệp cần lưu ý đến các vấn đề sau:
  • Khi thiết kế phòng họp doanh nghiệp cần phải lựa chọn và sắp xếp nội thất trong phòng họp thật phù hợp, cân xứng và hài hòa, phối màu đồ đạc trong phòng phải cân xứng. Bởi vậy, khi lựa chọn đồ nội thất trong phòng họp bạn có thể chọn chiếc bàn họp có thiết kế độc đáo, được tạo nên từ các nội thất với chất liệu được làm từ gỗ cao cấp. Đó có thể là ghế dạng xoay hay dạng ghế bọc da cao cấp… giúp tạo sự thoải mái cho người ngồi, khiến cuộc họp diễn ra thành công và hiệu quả hơn.
  • Đối với cửa sổ phòng họp, có thể chọn cửa kính hoặc loại cửa có thiết kế trong suốt vừa để tạo ra không gian mở thoáng đãng, vừa có thể tận dụng tối đa được nguồn ánh sáng tự nhiên, giúp giảm bớt căng thẳng cho các cuộc họp.
  • Ghế ngồi trong phòng họp phải đảm bảo chắc chắn, êm ái và có vẻ đẹp bắt mắt.
  • Việc lựa chọn và bài trí nội thất trong phòng họp cũng cần căn cứ vào kiến trúc và diện tích căn phòng. Nếu phòng họp có diện tích rộng, quy mô sử dụng lớn thì nên chọn bàn họp có kích thước lớn, bàn hình chữ nhật hoặc oval với hai hoặc ba hàng ghế ngồi xung quanh. Ngược lại nếu phòng họp nhỏ, bạn có thể sử dụng những chiếc bàn họp chân sắt kết hợp với ghế chân quỳ có thiết kế thanh mảnh, nhỏ gọn.


Sở hữu một văn phòng đẹp với thiết kế nội thất phòng họp hiện đại, hợp phong thủy luôn là bài toán khó đối với các kiến trúc sư và cũng là mong muốn của tất cả các chủ công ty và doanh nghiệp. Nếu bạn đang vướng mắc về vấn đề này, hãy gọi cho chúng tôi theo số điện thoại 0975352885 - 0974227281 để được tư vấn cụ thể hơn. Nội Thất Mạnh Phát với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét