Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

Hướng dẫn bày trí phòng làm việc giám đốc chuyên nghiệp

Giám đốc là người nắm một vị trí đặc biệt quan trọng trong công ty, là người có thể tạo được cảm hứng làm việc cho các nhân viên và mang lại được tinh thần làm việc cao nhất cho các nhân viên của mình. Là người quản lý trực tiếp và điều hành các hoạt động kinh doanh của công ty. Ngoài ra, giám đốc còn là người sáng lập các kế hoạch kinh doanh và xây dựng các chiến lược hoạt động chung nhất của công ty. Vì vậy, việc thiết kế nội thất phòng giám đốc là một việc làm quan trọng mà hầu hết các doanh nghiệp đều quan tâm. Việc đầu tiên mà các công ty cần phải lưu ý khi thiết kế phòng giám đốc đó là cần có sự cẩn thận và tỉ mỉ trong khi thiết kế, đặc biệt là yếu tố phong thủy, nhằm có thể tạo nên được nguồn cảm hứng sáng tạo và say mê trong công việc.

Vị trí phòng giám đốc
Phòng làm việc giám đốc nên đặt ở vị trí đẹp nhất trong văn phòng công ty, là nơi có tầm nhìn tốt nhất và có thể nhìn tổng quát văn phòng. Bên cạnh đó, có không gian làm việc để có thể nhìn ra bên ngoài. Hơn nữa, thiết kế phòng làm việc giám đốc cần phải xem xét các yếu tố về phong thủy như: tuổi, mệnh của giám đốc để chọn hướng làm việc và chỗ ngồi làm việc sao cho phù hợp nhất.

Bày trí nội thất phòng giám đốc

Bàn làm việc: Bàn làm việc dành cho giám đốc tùy vào sở thích, nhưng thường thì dùng bàn có hình chữ nhật nhìn cho mềm mại, trẻ trung. Ở phía trước bàn làm việc giám đốc sẽ kín giúp che đi không gian ở dưới bàn. Trên bàn làm việc cần trang trí họa tiết tạo nên nét uy nghi  và sang trọng.
Ghế giám đốc: Ghế làm việc của giám đốc là chiếc ghế rất đặc biệt. Thiết kế to và lớn nhất, tạo ra được nét hoành tráng và uy quyền. Ghế giám đốc có gam màu đen, bọc da rất sang trọng.
Tủ tài liệu: Chiếc tủ tài liệu ở trong phòng làm việc có thể để vật trang trí, danh tướng hoặc đồ vật yêu quý. Chiếc tủ tài liệu tùy vào ý kiến chủ nhân của căn phòng, thường khi doanh nghiệp có được sự phân công rõ ràng và vị trí giám đốc là đưa ra chiến lược đến cho doanh nghiệp.

Có bàn họp nhỏ: Chiếc bàn nhỏ cần được cách điệu với 2 hình thức, làm việc liên quan tới nhân viên trình thì cần để 1 – 2 chiếc ghế xếp ở trước bàn làm việc. Trong phòng của giám đốc nên kê ghế sofa nhằm tiếp khách với số lượng ít. Bộ sofa da thật có tông màu hợp nội thất văn phòng sẽ là điểm nhấn ấn tượng tôn lên nét đẹp và vẻ uy quyền cho giám đốc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét