Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Tư vấn thiết kế nội thất phòng họp chuyên nghiệp

Làm sao để thiết kế nội thất phòng họp đẹp, chuyên nghiệp, hiện đại, đảm bảo đúng chức năng là một trong những băn khoăn hàng đầu của hầu hết các doanh nghiệp. Nội dung bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ đưa ra một vài lưu ý thiết kế phòng họp chuyên nghiệp, nhằm giúp các đơn vị dễ dàng hơn trong việc bố trí phòng họp.
Phòng họp là nơi trao đổi bàn bạc các vấn đề quan trọng liên quan tới phương hướng phát triển của công ty. Do đó khi thiết kế nội thất văn phòng thì cần phải tư vấn thiết kế phòng họp chuyên nghiệp cho chủ đầu tư để tạo ra không gian nội thất cởi mở, tiện nghi, cảm giác thoải mái, nâng cao hiệu quả cao cho các cuộc họp.


Tư vấn thiết kế phòng họp
Phòng họp là nơi thường xuyên có những cuộc gặp gỡ giữa nhiều người nên không gian cần nhất là sự thoáng đãng nhằm tạo không khí thoải mái, nâng cao sự tương tác giữa mọi người. Do đó, không gian phòng họp nên được thiết kế đơn giản, hạn chế những chi tiết quá rườm rà, cầu kỳ gây nặng nề, kiểu cách.
Phòng họp còn là nơi để bất kỳ ai cũng có thể thể hiện hết năng lực của mình với những ý tưởng đột phá, sáng tạo trong công việc. Do đó, việc thiết kế không gian phòng họp cần có những điểm nhấn hay trang trí ấn tượng nhằm khơi nguồn cảm hứng ở mỗi người.
Ngoài ra, để đáp ứng tối đa các nhu cầu công việc, khi thiết kế phòng họp, doanh nghiệp cần lưu ý tính toán trước các vị trí phát biểu hay máy chiếu,… để có sự bố trí hợp lý nhất.
Tư vấn nội thất cho phòng họp
Việc lựa chọn nội thất cho phòng họp cũng là một vấn đề hết sức quan trọng khi tư vấn thiết kế phòng họp. Để đáp ứng yêu cầu về không gian thoáng đãng nên nội thất phòng họp thường có thiết kế khá đơn giản, chủ yếu tập trung vào bàn họp.
Bàn họp không nên quá lớn bởi nó sẽ khiến việc giao tiếp giữa mọi người gặp bất tiện. Trong khi đó, nếu bàn họp quá nhỏ lại có thể đem lại cảm giác chật chội, không tự nhiên trong cuộc họp. Vì vậy, các doanh nghiệp cần dựa trên không gian thực tế để lựa chọn một chiếc bàn có kích thước phù hợp nhất.
Bên cạnh đó, kiểu dáng của bàn cũng ảnh hưởng không nhỏ đến phong cách của phòng họp. Nếu muốn hướng tới sự nghiêm túc, trang trọng và phân biệt rõ địa vị người tham dự, phòng họp nên dùng bàn chữ nhật hoặc hình oval. Nếu doanh nghiệp muốn hướng tới không khí thân thiện, gần gũi nhằm gợi mở những ý tưởng thì bàn tròn, bàn vuông hoặc những thiết kế có cạnh bo tròn đều phù hợp.

Ngoài ra, khi bố trí nội thất phòng họp, doanh nghiệp nên lưu ý khoảng cách để mọi người có thể ra vào một cách thoải mái, thuận tiện, không bị cản trở.
>>Tin tức liên quan: Lý do bạn nên lựa chọn sản phẩm của Nội Thất Mạnh Phát?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét