Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

Cách sắp xếp đồ nội thất cho văn phòng nhỏ

Được làm việc trong một văn phòng có không gian rộng, thoải mái là điều ai cũng mong muốn. Tuy nhiên nhiều công ty có quy mô nhỏ, muốn tiết kiệm chi phí thuê mặt bằng nên chỉ tính toán để làm việc trong một không gian có diện tích vừa phải, đủ để cán bộ công nhân viên trong công ty có không gian để làm việc. Sau đây là một vài gợi ý giúp các bạn cách sắp xếp đồ nội thất cho văn phòng có diện tích nhỏ.

Ghế văn phòng

Thường, khi làm việc trong văn phòng là phần đa mọi người ngồi làm việc trên ghế. Như vậy, những chiếc ghế văn phòng đóng vai trò rất quan trọng trong việc quyết định đến hình ảnh của công ty. Khi chọn đồ nội thất cho văn phòng, bạn nên lựa chọn những loại ghế ngồi thật thoải má, có thể di chuyển dễ dàng trong văn phòng. Lưu ý, những chiếc ghế ngồi làm việc lâu dài nên lựa chọn loại có tựa tay và lưng.

Vách ngăn bàn làm việc

Những chiếc vách ngăn bàn làm việc giữ một vai trò đặc biệt quan trọng trong tất cả các loại văn phòng. Vách ngăn được làm bằng vật liệu mới có kết cấu nhẹ sẽ là sự lựa chọn sáng suốt nhất cho các công ty. Đối với những loại văn phòng có diện tích nhỏ thì vách ngăn càng đơn giản càng tốt vì chúng ta có thể đảm bảo chắc chắn rằng chúng không chiếm nhiều diện tích và không gian của văn phòng.

Phòng họp

Phòng họp là nơi dùng để họp nội bộ trong công ty, dùng để tiếp đón khách hàng… Một đơn vị có thể có một hoặc nhiều phòng họp với diện tích khác nhau vì phòng họp là căn phòng rất quan trọng của công ty, nó không những là bộ mặt của công ty mà còn thể hiện được nội lực vốn có của công ty. Bởi vậy, việc thiết kế phòng họp cần phải được chú trọng, cần tạo được sự khoa học, nghiêm túc, nhưng vẫn tạo được không khí thoải mái để tránh sự căng thẳng trong cuộc họp.

Giá tài liệu


Những chiếc giá tài liệu treo tường sẽ là một giải pháp tuyệt vời nhất dùng để đựng tài liệu trong văn phòng có diện tích nhỏ mà không chiếm nhiều diện tích của văn phòng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét