Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

Tiêu chí thiết kế nội thất văn phòng đẹp

Hiện nay, việc thiết kế nội thất văn phòng là vấn đề rất được nhiều công ty quan tâm thì văn phòng là bộ mặt của công ty nên ấn tượng ban đầu đối với khách hàng là rất quan trọng. Chính vì lý do này mà nhiều công ty có thể đầu tư rất nhiều kinh phí vào việc thiết kế nội thất để lấy được thiện cảm đối với khách hàng đến công ty giao dịch. Vậy để thiết kế một văn phòng đẹp cần phải xét trên những phương diện nào? Nội dung dưới đây, Nội Thất Mạnh Phát sẽ chia sẻ một vài tiêu chí thiết kế nội thất văn phòng để bạn có thêm thông tin khi thiết kế nội thất văn phòng cho công ty.


Tính thẩm mỹ của nội thất văn phòng
Là sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc, đồ dùng trang trí, vị trí sắp xếp, mặt thẩm mỹ của nội thất trong văn phòng được đánh giá trên nhiều phương diện khác nhau. Bởi tính thẩm mỹ của văn phòng được nhìn nhận theo nhiều cách khác nhau, và sự phá cách vẫn luôn là một yếu tố cần thiết trong mọi không gian của gia đình, kể cả những không gian mà trước giờ vẫn được xem là khó thể thay đổi, như văn phòng làm việc.
Để tránh cảm giác đơn điệu như nhiều văn phòng hiện nay thì văn phòng nên trang trí thêm một vài đồ dùng văn phòng phẩm, cây xanh, vật trang trí văn phòng…
Yêu cầu về công năng của văn phòng
Một trong những vấn đề cần phải lưu tâm khi thiết kế nội thất văn phòng đó là vấn đề lựa chọn ánh sáng, cũng như thiết kế chiếu sáng cho toàn bộ văn phòng. Việc phân chia chức năng từng không gian làm việc sao cho phù hợp với di chuyển đi lại, nơi để giao tiếp với khách nên chọn ở vị trí gần cửa chính, màu sắc thật sang trọng, ấm cúng, vật dụng nội thất đơn giản.
Thông thường phòng nhân viên thường được thiết kế sắp xếp theo kiểu tiết kiệm không gian làm việc, thuận tiện hơn cho việc trao đổi thông tin khi làm việc tại văn phòng.
Hệ thống đồ dùng văn phòng càng đơn giản thì không gian càng trở nên thoáng, có thể kết hợp các tủ tài liệu dùng làm vách ngăn, vách kính có thể dán đề can mờ có màu theo logo hoặc có thể sử dụng luôn kính mờ.
Thiết kế nội thất văn phòng đẹp không những giúp cho không gian làm việc của công ty trở nên sang trọng, hiện đại, thoải mái mà còn giúp nâng cao tinh thần làm việc cho nhân viên, tăng thêm cảm hứng sáng tạo trong công việc, vì vậy bạn hãy lưu ý để tạo được một không gian làm việc lý tưởng nhất.
>>Xem thêm nội thất trong thiết kế văn phòng đẹp tại đây



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét