Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

Một số xu hướng thiết kế văn phòng công ty hiện đại

Thiết kế văn phòng hiện đại để văn phòng không chỉ đơn giản là chỗ ngồi để làm việc mà còn phải đáp ứng được sự tiện dụng, hiệu quả thẩm mỹ và dựa trên tinh thần làm việc của chính doanh nghiệp. Một văn phòng làm việc được thiết kế và bài trí một cách chuyên nghiệp và hợp lý sẽ luôn mang lại tinh thần làm việc thoải mái cho nhân viên, đồng thời còn thể hiện tính chuyên nghiệp trong phong cách làm việc của công ty đối với khách hàng. Hiện nay có rất nhiều mẫu thiết kế nội thất văn phòng với nhiều phong cách khác nhau, dưới đây chúng tôi xin đưa ra một số mẫu thiết kế nội thất văn phòng mới lạ dành cho các công ty.




Bàn làm việc di động thông minh
Sự cố định của những chiếc bàn làm việc đôi khi gây bất tiện cho người dùng trong những không gian văn phòng nhỏ hẹp. Bởi vậy, chiếc bàn làm việc di động sẽ là một trong những giải pháp hữu hiệu nhất cho văn phòng có diện tích nhỏ, giới hạn. Đặc biệt, khi không gian nhà hay văn phòng của bạn không đủ để chứa quá nhiều chiếc bàn làm việc riêng lẻ thì đây cũng là một ý tưởng sáng tạo có hiệu quả với vách ngăn. Hơn nữa, mẫu bàn làm việc này thường được thiết kế với những bánh xe lăn nhỏ chịu lực cho người dùng dễ có thể di chuyển đến bất cứ góc nào của căn phòng.


Bàn làm việc hai chức năng
Là kiểu bàn làm việc tập thể, bàn làm việc hai chức năng dành cho những nhóm cần giao tiếp thường xuyên giữa các thành viên trong cùng nhóm làm việc. Mặt bàn trải rộng nhưng có các vách ngăn nhỏ cục bộ tuy độc lập vẫn cảm thấy gần gũi với nhau giữa các thành viên trong nhóm.

Bàn làm việc khổ lớn
Kiểu bàn làm việc này đủ rộng và thoáng, theo mô hình không gian của thư viện, giúp cho mọi người có thể nhìn thấy nhau, lại được thiết kế ở dạng tháo lắp, do đó khi cần thiết, chỉ cần vài phụ kiện nhỏ thêm vào là sẽ có được những khoảng không gian thu gọn hơn dành cho 6 người.

Văn phòng làm việc tổ ong
Đây là kiểu văn phòng làm việc cho phép cải biến không gian thành một chốn thư giãn khá đặc biệt, có thể phá vỡ tính đơn điệu nơi làm việc và đồng thời giúp nhân viên có một chỗ ngả lưng rất tốt.
Trên đây là một vài mẫu thiết kế văn phòng hiện đại mà Nội Thất Mạnh Phát đã chia sẻ với các bạn, chúng tôi hy vọng những thông tin chia sẻ trong bài viết trên sẽ giúp quý khách có được sự lựa chọn tốt nhất dành cho doanh nghiệp của mình khi thiết kế văn phòng làm việc. Mọi thông tin chi tiết quý khách có thể tham khảo trên website của công ty chúng tôi: thietkevanphongvn.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét