Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Ý tưởng thiết kế nội thất phòng họp đơn giản và sang trọng

Ngày nay, căn phòng họp đối với mỗi công ty ngày càng trở nên quan trọng, bởi vì phòng họp là nơi mà toàn thể cán bộ công nhân viên trong công ty bàn bạc, đưa ra ý kiến cho sự phát triển của công ty. Thiết kế nội thất phòng họp đơn giản nhưng vẫn thể hiện được nét đẹp tinh tế, sang trọng, độc đáo là điều mà hầu hết các doanh nghiệp đều mong muốn. Trong bài viết dưới đây, Nội Thất Mạnh Phát xin được chia sẻ với bạn một số điều cần lưu ý khi thiết kế nội thất phòng họp để bạn đưa ra được những lựa chọn phù hợp nhất cho công ty của mình nhé.


Với căn phòng họp có diện tích từ 14m2 thì bạn có thể sắp xếp và bố trí một chiếc bàn họp với kích thước phù hợp cho 8-12 người ngồi, ngoài ra nếu như phòng họp có diện tích rộng hơn một chút thì bạn có thể kê thêm một dãy ghế xung quanh bàn họp để có thể tăng thêm số lượng người ngồi họp. Kiểu thiết kế nội thất phòng họp như này sẽ giúp giảm chi phí cho công ty mà vẫn mang lại hiệu quả.
Thông thường mẫu bàn họp hình chữ nhật và bàn họp hình oval được đa số khách hàng lựa chọn bởi có kiểu dáng đẹp, sang trọng mà giá thành lại hợp lý cũng như mang lại sự tiện cho người sử dụng. Bàn họp kết hợp với những chiếc ghế chân quỳ được thiết kế theo phong cách hiện đại được làm bằng chất liệu da màu đen kết hợp với tay bằng inox sẽ làm cho phòng họp của bạn trở nên cực kỳ nổi bật và sang trọng hơn.
Phòng họp hiện đại là căn phòng không thể thiếu những thiết bị, dụng cụ phục cụ cho các cuộc họp như: bảng, máy chiếu, thiết bị âm thanh, loa, micro… cuộc họp trở nên hiệu quả hơn nhờ những công cụ hỗ trợ này.
Ngoài ra, để giảm bớt sự căng thẳng và khô khan của phòng họp, bạn cũng có thể thiết kế thêm hai khung tranh treo ở hai vách tường có đèn chiếu sáng riêng. Điều này sẽ tạo nên chiều sâu cho mảng tường phẳng, tránh sự đơn điệu và trống rỗng.
Để giảm bớt sự căng thẳng trong các cuộc họp, có thể thêm một vài chậu cây xanh đặt ở góc tường, những chi tiết nhỏ này không những giúp cho mẫu thiết kế nội thất phòng họp hiện đại được hoàn hảo nhất mà còn giúp cho tinh thần làm việc của các thành viên tham gia cuộc họp được thoải mái hơn.

Căn phòng họp không những là nơi để công ty tổ chức các cuộc họp nội bộ mà còn là căn phòng tiếp đón khách hàng đến văn phòng công ty giao dịch. Bởi vậy bạn đừng nên ngần ngại, hãy đầu tư xứng tầm chắc chắn sẽ gặt hái những thành công to lớn và quan trọng hơn là sau mỗi cuộc họp, tinh thần đồng đội luôn được gắn bó và hiểu nhau hơn vì sự phát triển của công ty trong tương lai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét