Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Kinh nghiệm thiết kế phòng họp hiện đại và sang trọng

Phòng họp là một căn phòng giữ vai trò đặc biệt quan trọng, đây là nơi đưa ra định hướng, các ý tưởng để phát triển công việc. Căn phòng này còn là nơi mà mọi người có thể đề xuất những ý kiến cá nhân của mình, vì thế việc thiết kế phòng họp hiện đại và sang trọng được các công ty đặc biệt rất quan tâm, vậy phải thiết kế phòng họp như nào để có không gian làm việc hiệu quả và thoải mái, thiết kế phòng họp hợp phong thủy sẽ giúp bạn có được không gian hài hòa và mang tới nhiều tài lộc và may mắn cho sự phát triển của công ty.


Lựa chọn và bố trí bàn ghế trong phòng họp chính là những yếu tố đầu tiên để tạo nên một phòng họp có thiết kế chuyên nghiệp. Khi thiết kế nội thất bàn họp, bạn tuyệt đối nên tránh kiểu bố trí kiểu đối trục đàm phán, vì như vậy sẽ khiến cho không khí bên trong phòng họp trở nên căng thẳng và nặng nề hơn, hiệu quả công việc cũng theo đó mà bị giảm sút đi rất nhiều. Ngoài ra, thiết kế phòng họp chuyên nghiệp cần để dành chỗ cho phương tiện và công cụ được sử dụng trong việc đàm phán như: loa đài, hệ thống âm thanh, hệ thống máy chiếu trong phòng … Đó là được xem là những nhân tố phụ trợ để nâng cao được sự thành công cho các cuộc họp và các sự kiện.
Khi lựa chọn bàn họp thì bạn nên chọn chiếc bàn họp có hình bầu dục và hình tròn. Bởi vì những chiếc bàn họp kiểu này sẽ mang tới tác dụng giúp cho các thành viên trong các cuộc họp dễ đạt dược các nhận thức chung và gợi mở các ý tưởng cũng như phát huy được tinh thần đoàn kết bởi bàn tròn giúp người tham gia cảm thấy dễ dàng giao lưu hơn, tạo bầu không khí bình đẳng trong cuộc họp.
Những chiếc bàn họp hình chữ nhất và hình Oval sẽ thích hợp hơn đối với hội nghị phân rõ chức danh, địa vị trong cuộc họp. Nếu bàn họp có dạng hình chữ nhật có độ dài lớn thì sẽ ảnh hưởng rất lớn tới việc giao tiếp giữa mọi người, bàn họp dạng hình thuyền sẽ rất có lợi đến việc giao tiếp trong cuộc họp.
Bên cạnh đó, khi thiết kế phòng họp chuyên nghiệp bạn cũng cần tính toán tới việc bố trí bàn ghế phòng họp để có được không gian lưu thông cả bốn mặt với nhau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét