Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2016

Thiết kế văn phòng làm việc đẹp và hiện đại

Để có thể sở hữu một văn phòng làm việc đảm bảo về công năng sử dụng và thẩm mỹ kiến trúc của căn phòng để tạo cảm giác làm việc thoải mái nhất nhân viên làm việc thì sử dụng dịch vụ tư vấn thiết kế văn phòng làm việc hiện đại là điều mà các doanh nghiệp hiện nay thường tìm đến. Nội Thất Mạnh Phát là một trong những đơn vị hoạt động lâu năm trong lĩnh vực thiết kế nội thất văn phòng chuyên tư vấn thiết kế và thi công các công trình nội thất văn phòng và nhà ở. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ đưa ra những tư vấn giúp bạn đưa ra những lựa chọn tốt nhất khi thiết kế văn phòng hiện đại.

Tư vấn thiết kế phòng làm việc lãnh đạo
Phòng lãnh đạo thể hiện quyền lực của giám đốc trong công ty, bởi vậy cần được bố trí riêng biệt và ở không gian yên tĩnh. Chú ý nội thất bố trí cần thể hiện được phong thái làm việc của lãnh đạo. Những vật dụng không thể thiếu như: bàn ghế làm việc, bàn tiếp khách, tủ tài liệu giám đốc, các trang thiết bị công nghệ… cần đảm bảo đầy đủ và đạt chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó bạn có thể đặt một vài vật phẩm phong thủy hợp tuổi của giám đốc, tăng vận khí và rước lộc vào nhà.

Tư vấn thiết kế nội thất phòng làm việc nhân viên

Bàn ghế làm việc nhân viên cần phải thiết kế đơn giản nhưng chuyên nghiệp và đảm bảo đầy đủ công năng sử dụng, để nhân viên có thể thể hiện khả năng làm việc tốt nhất. Các phòng có thể phân chia thành những vách ngăn kính, để tiết kiệm không gian.

Tư vấn thiết kế phòng họp

Với phòng họp cũng đóng vai trò quan trọng, vừa để gắn kết sức mạnh tập thể, vừa là nơi diễn ra các sự kiện hoạt động quan trọng của công ty. Tùy vào kích thước và số lượng nhân viên mà bạn chọn kiểu bàn, ghế hay phong cách khác nhau. Nhưng dù sao thì luôn cần đảm bảo các yếu tố là tiện dụng, thông thoáng.
Trên đây là một số thông tin mà Nội Thất Mạnh Phát muốn chia sẻ với quý vị để bạn có được một không gian làm việc lý tưởng, đảm bảo công năng sử dụng và tạo được tinh thần làm việc thoải mái cho mọi người khi làm việc. Tùy thuộc vào từng không gian và diện tích của các căn phòng khác nhau để thiết kế không gian phòng họp khác nhau, nếu bạn có nhu cầu tư vấn thiết kế văn phòng làm việc đẹp và hiện đại hãy liên hệ với Nội Thất Mạnh Phát theo số điện thoại tư vấn: 0975352885 - 0974227281, chúng tôi sẽ tư vấn và đưa ra những thiết kế nội thất văn phòng làm việc phù hợp nhất với công ty bạn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét