Thứ Sáu, 16 tháng 6, 2017

Bạn có biết những tiêu chí thiết kế nội thất phòng họp hiện đại?

Thiết kế nội thất văn phòng cho một công ty bao gồm thiết kế phòng làm việc, thiết kế văn phòng lãnh đạo, thiết kế phòng họp và thiết kế khu lễ tân. Mỗi công ty đều phải có những căn phòng họp chuyên môn rộng phục vụ cho công việc của mình, nội thất phòng họp cần được thiết kế sao cho tạo được không gian chuyên nghiệp giúp cho công việc trở nên dễ dàng thuận lợi hơn. Có lẽ chính vì thế mà hiện nay các công ty đang dần chú trọng đến thiết kế nội thất phòng họp. Vậy phòng họp cần được thiết kế nội thất như thế nào là hợp lý, mời các bạn cùng Nội Thất Mạnh Phát tìm hiểu nhé.

Trước khi lựa chọn thiết kế nội thất phòng họp, bạn cần xác định xem số người trong cuộc họp là bao nhiều để thiết kế bàn ghế cho hợp lý, diện tích phòng cũng cần được chọn phù hợp với tiêu chí này. Nếu căn phòng quá rộng so với lượng người sẽ gây cảm giác lạc lõng và không thoải mái, tương tác giữa mọi người cũng không tốt, ngược lại quá chật sẽ gây bí không gian phòng.


Tiếp theo đó bạn nên xác định nhiệm vụ của phòng họp là gì. nếu phòng họp hàng tuần với việc phân chia công việc hay họp các phòng ban thì việc lựa chọn bàn dài ha bàn tròn là hợp lý. Tuy nhiên nếu công ty của bạn là những công ty về nghệ thuật, yêu cầu thường xuyên có những ý tưởng mới cần trình chiếu thì thay vì thiết kế nội thất phòng họp thông thường bạn hãy thiết kế như một hội trường nhỏ sẽ giúp hiệu quả công việc cao hơn và chuyên nghiệp hơn.


Một thiết kế phòng họp chuyên nghiệp cần có đủ những trang thiết bị cần thiết để hỗ trợ cho công việc. Thiết kế phòng họp với 2 gam màu đen trắng truyền thống sẽ đem lại một phong cách vô cùng hiện đại. Trên đây là thiết kế nội thất phòng họp của một công ty lớn, tông màu cơ bản này đã phát huy được hết vẻ đẹp của nó tạo nên một phòng họp sang trọng.


Thiết kế nội thất phòng họp cũng cần lưu ý đến điều kiện ánh sáng của căn phòng để có thể thiết kế áng sáng một cách hợp lý. Thông thường phòng họp sẽ không có cửa sổ thông ra ngoài để đảm bảo sự yên tĩnh nên bố trí ánh sáng lại càng quan trọng hơn. Kết hợp được ánh sáng và màu sắc sẽ cho ta một thiết kế phòng họp vô cùng đẳng cấp.


Nội thất phòng họp chuyên nghiệp, nội thất phòng hợp thiết kế phải đảm bảo các yếu tố: số lượng người, điều kiện ánh sáng, trang thiết bị cần thiết và tính thẩm mĩ với sự kết hợp chất liệu và màu sắc. Bạn đang có nhu cầu thiết kế phòng họp công ty, dù phòng họp của bạn lớn hay nhỏ thì sẽ đều có những thiết kế nội thất phù hợp. Hãy liên hệ với Nội Thất Mạnh Phát để được tham khảo nhiều mẫu mã hơn cũng như được chúng tôi tư vấn thiết kế nội thất phòng hợp phù hợp nhất với yêu cầu của bạn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét