Chủ Nhật, 11 tháng 6, 2017

Tìm hiểu về các loại vách ngăn văn phòng?


Bạn là chủ doanh nghiệp? Bạn quan tâm đến sự tiện lợi, khoa học, và quan trọng là dễ dàng điều chỉnh theo phong thủy của không gian nội thất văn phòng? Vách ngăn văn phòng chính là giải pháp cho bạn.

Ưu điểm của vách ngăn văn phòng mà bạn nên biết

Ưu điểm lớn nhất mà bạn dễ nhận thấy là vách ngăn sẽ làm cho không gian văn phòng của bạn rộng hơn, làm cho các khu vực được gần nhau hơn, sắp xếp dễ dàng hợp với phong thủy hơn, tạo không gian riêng tư hơn cho các các nhân, hoặc cũng có thể làm gia tăng tinh thần làm việc nhóm khi được ngăn một cách hợp lý.


Thêm nữa là vách ngăn văn phòng rất dễ di chuyển, rất dễ sắp xếp, lắp ghép nên rất tiện dụng cho nhu cầu của bạn. Nó sẽ giúp bạn che đi những khu vực không cần thiết như giấy tờ, hộc tủ, hộc bàn, máy tính.

Vách ngăn văn phòng có nhiều loại cho bạn lựa chọn đa dạng hơn

– Vách ngăn khung nhôm:
Vách ngăn văn phòng khung nhôm luôn nổi bật và làm cho bạn thấy đặc biệt hơn, bền hơn, lâu phai màu hơn. Đặc biệt, ngoài các đặc điểm trên thì các vách ngăn khung nhôm với công nghệ cải tiến còn chống được bụi bẩn, chống cháy cao hơn và rất phù hợp với xu hướng mới trong tương lai.
Về cấu tạo: Vách ngăn khung nhôm có hai mặt được bọc bằng melamine vẫn gỗ, nhìn đẹp hơn, đẳng cấp hơn, đa dạng hóa mẫu mã hơn và có thể kết hợp được thêm các vách ngăn có vật liệu nỉ.


– Vách ngăn gỗ:
Trong hệ thống vách ngăn văn phòng mà chúng tôi cung cấp còn có các loại vách ngăn của các hãng khác mà chúng tôi hợp tác phát triển để nhằm đa dạng hóa hơn sự lựa chọn cho các bạn. Ở đây chúng tôi có hợp tác với các đối tác lớn khác như Hòa Phát, 190, Xuân Hòa, Fami… nhưng các sản phẩm vách ngăn mà hay được ưa chuộng thường là các loại vách ngăn văn phòng Hòa Phát, vách ngăn văn phòng Fami, vách ngăn văn phòng 190.


+ Về chất liệu: Các sản phẩm này làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp vì gỗ công nghiệp có giá thành rẻ hơn gỗ tự nhiên, phù hợp với nhu cầu và thị hiếu của đại đa số người sử dụng mà vẫn hội tủ đủ yếu tố cần thiết khác như bền, đẹp, và chất lượng bảo hành lâu hơn tại chính hãng cung cấp. Chất liệu gỗ công nghiệp được gia công trên dây chuyền hiện đại nên sức chịu lực khá cao, chống cong vênh. Khả năng chống ngấm nước, trầy xước, mối mọt, ít chịu sự ảnh hưởng của thời tiết bên ngoài. Bề mặt có hai loại hay sử dụng là Melamine hoặc Laminate, một số ít vẫn dùng Veneer. Các vân gỗ đa dạng hơn, đậm, nhạt, vàng được kết hợp khá hài hòa, đầy sáng tạo và đẳng cấp.
– Vách ngăn nỉ:
Vách ngăn văn phòng bằng nỉ cũng được đánh giá khá cao và được nhiều người sử dụng. So với các vách ngăn gỗ, vách ngăn nỉ có thể có nhiều đặc điểm hay hơn, như: cách âm, chịu được nhiệt độ cao.


Nỉ chính là vật liệu cách âm khá toàn diện cho giải pháp văn phòng của bạn. Nỉ sẽ làm giảm tiếng ồn hơn trong không gian cùng một văn phòng nhưng được ngăn cách nhau bởi các vách nỉ. Đây chính là yếu tố mà các vách ngăn văn phòng bằng nỉ được đánh giá khá cao và được rất nhiều các doanh nghiệp sử dụng.
Vách ngăn văn phòng bằng nỉ thường sẽ nhẹ hơn các vách ngăn gỗ và có nhiều loại màu sắc khá nhẹ nhàng và có thể kết hợp với các loại tông màu của không gian nội thất, bố trí theo phong thủy.
+ Chất liệu: Vách ngăn nỉ sử dụng các chất liệu bằng vải nỉ có chất lượng khá tốt, hiện chúng tôi có các chất liệu như: nỉ – kính, Vinyl – nỉ – kính, nỉ – nỉ có các hộp phụ trợ để đưa dây điện, mạng, thoại… vào bên trong để tối ưu hóa sự gọn gàng, sạch sẽ, ngăn nắp cho không gian nội thất.
Tuy nhiên các vách ngăn văn phòng nào cũng đều có ưu nhược điểm riêng. Với vách ngăn kính thì sẽ ít bám bụi, sang trọng nhưng lại không ngăn được nhiều tiếng ồn; nhưng với vách ngăn nỉ thì ngược lại, vách ngăn nỉ sẽ bám bụi hơn, khó lau chùi hơn nếu bị dính các vết bẩn có độ kết dính cao.
– Vách ngăn gỗ Veneer
Vách ngăn gỗ veneer được sản xuất từ gỗ tự nhiên, được gia công kỹ hơn, liền khối, không có nhiều tạp chất nên không có ảnh hưởng đến môi trương xung quanh, các nét nối, nét chạm tinh tế hơn.
Vì là chất liệu bằng gỗ tự nhiên nên bề mặt có nhiều vân cho các bạn lựa chọn, như: vân dọc, vân ngang, đảo vân, vân chéo, chìm… rất hài hòa và vô cùng tinh tế, sang trọng, rất phù hợp với các khối văn phòng cao cấp, văn phòng cho các nhà lãnh đạo.


Tất nhiên rồi, với những đặc tính như vậy nên các vách ngăn văn phòng bằng gỗ veneer thường có giá rất cao. Tuy nhiên, với giá cao như vậy nhưng nó tương xứng với số tiền bạn bỏ ra: đẹp, bền, thẩm mỹ cao, phong thủy, phong cách và thể hiện đẳng cấp riêng của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét