Thứ Hai, 17 tháng 7, 2017

Tư thế ngồi ghế xoay văn phòng Hòa Phát mẹ bầu nên tránh


Mang thai và sinh con là những việc làm vô cùng thiêng liêng của người phụ nữ. Tuy nhiên trong thời kỳ mang thai, người phụ nữ sẽ gặp rất nhiều những khó khăn, mệt mỏi, căng thẳng, thường xuyên gặp phải stress đối với công việc và cuộc sống. Nhất là đối với những mẹ bầu làm việc trong văn phòng thì vấn đề stress là điều không tránh khỏi. Trong bài viết dưới đây, Nội Thất Mạnh Phát sẽ giới thiệu với quý khách những tư thế ngồi không tốt trên ghế xoay văn phòng Hòa Phát cho mẹ bầu, giúp các chị em tránh được mệt mỏi trong khi làm việc và ngồi làm việc một cách thoải mái nhất.

  1. Không nên ngồi chùng lưng trên ghế xoay văn phòng

Đây là một tư thế quen thuộc của nhiều nhân viên văn phòng khi ngồi làm việc trên chiếc ghế xoay văn phòng, tuy nhiên thói quen này được xem là hoàn toàn không tốt cho phụ nữ có thai. Bởi vì, cột sống của bà bầu vốn dĩ đã ở trạng thái căng thẳng vì trọng lượng tăng lên và trọng tâm của cơ thể có thể bị lệch, tư thế ngồi chùng lưng, thõng vai lại càng khiến cho tình hình xấu thêm đi, gây ảnh hưởng đến thai nhi và sức khỏe của mẹ bầu.

2. Mẹ bầu ngồi bắt chéo chân trên ghế xoay văn phòng

Phụ nữ có thai không nên ngồi bắt chéo chân không nên ngồi làm việc theo tư thế bắt chéo chân trên ghế xoay văn phòng, bởi điều này sẽ làm cho tình trạng phù chân của mẹ bầu trong thai kỳ càng trở nên nặng hơn. Hơn nữa, đây cũng là tư thế ngồi cực kỳ có hại cho sức khỏe, gây ra tình trạng giãn tĩnh mạch chân do máu bị cản trở lưu thông, thần kinh ở đùi bị chèn, gây ra tình trạng viêm khớp thoái hóa sớm,....



3. Ngồi trên ghế xoay văn phòng không có lưng tựa
Mẹ bầu nên lựa chọn những chiếc ghế có lưng tựa cao ở dòng ghế chân quỳ, chân tĩnh hay một chiếc ghế xoay văn phòng hiện đại, sẽ thực sự rất hữu ích cho việc thư giãn cột sống và lưng.

4. Ngồi trên ghế xoay văn phòng ngả người về trước

Ngồi ngả người về phía trước khi ngồi ghế văn phòng là một thói quen vô cùng phổ biến của nhiều người khi làm việc tại nhà. Đây là một trong những thói quen vô cùng phổ biến. Tuy nhiên, tư thế này sẽ tạo áp lực lên bụng bầu khi mang thai, không chỉ khiến mẹ bầu cảm thấy cô cùng bất tiện mà còn không tốt cho thai nhi.
>>Tham khảo các mẫu ghế chân quỳ cao cấp


5. Nửa nằm nửa ngồi trên ghế xoay văn phòng
Đây cũng là một trong những tư thế ngồi ghế xoay văn phòng thường thấy khi ở nhà, và cũng tạo thêm nhiều áp lực không cần thiết lên cột sống. Đó là lý do vì sao bạn sẽ cảm thấy đau nhói ở lưng khi ngồi như vậy lâu.

Trên đây là những tư thế mà các mẹ bầu nên tránh khi ngồi làm việc trên ghế xoay văn phòng Hòa Phát để có được sự thoải mái nhất trong khi làm việc, tạo cảm hứng tốt nhất đối với công việc và tránh được sự mệt mỏi khi mang bầu, giúp đảm bảo được sức khỏe cho mẹ bầu và thai nhi.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét