Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017

Lưu ý khi lựa chọn bàn làm việc văn phòng

Bàn làm việc văn phòng là một trong những nội thất quan trọng hàng đầu trong văn phòng làm việc của mỗi công ty, bởi mọi hoạt động làm việc hằng ngày của mỗi người ít nhiều đều diễn ra trên bàn làm việc. Chính vì vậy việc lựa chọn bàn làm việc chất lượng và đẹp thôi vẫn chưa đủ thay vào đó là phải có sự phù hợp với nhiều yếu tố khía cạnh đi cùng.


+ Chất lượng: Một chiếc bàn chất lượng là một chiếc bàn tốt vì nó là nền tảng cho việc có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng trong thời gian dài. Nhưng một chiếc bàn đắt tiền chưa hẳn là một chiếc bàn chất lượng vì giá thành của chiếc bàn có cấu thành từ nhiều vấn đề khác nhau như chất liệu, thiết kế, hay nhất là mức độ sang trọng. Vì thế có thể một chiếc bàn làm việc có sự sang trọng rất cao nhưng chưa hẳn là có chất lượng. Nhưng trên thực tế việc thời gian sử dụng của một chiếc bàn lại phụ thuộc chính vào cách sử dụng và cách bảo quản.
+ Sự đồng nhất: Trong một văn phòng không phải chỉ có mỗi chiếc bàn làm việc, nó còn có rất nhiều nội thất khác chính vì thế chiếc bàn làm việc cần phải có sự phù hợp và tạo được sự đồng bộ với những nội thất khác trong văn phòng. Bạn không thể mua một chiếc bàn làm việc có màu sắc quá nổi bật so với phần còn lại của văn phòng nó sẽ làm cho phòng làm việc của bạn không thực sự đẹp mắt hay lộn xộn.

+ Phù hợp tính chất công việc: Bàn làm việc có nhiều loại nhưng không phải tất cả đều phù hợp với mọi loại hình công việc. Có những loại bàn làm việc chỉ thích hợp cho một số công việc nhất định. Không những thế ngày nay, với sự phát triển các xu hướng thiết kế nội thất văn phòng khác nhau được các loại bàn làm việc được thiết kế dành cho một số kiểu văn phòng nhất định ra đời như bàn làm việc đứng thích hợp cho không gian mở, di chuyển nhiều và biến mọi nơi trong văn phòng trở thành nơi làm việc mà không có sự cố định nào.

Trên đây là một số lưu ý khi lựa chọn bàn làm việc văn phòng chuyên nghiệp mà Nội Thất Mạnh Phát muốn gửi tới quý khách, để lựa chọn được sản phẩm bàn làm việc văn phòng phù hợp nhất với công ty của mình, ngoài về kiểu dáng, chất lượng, giá cả, quý khách nên quan tâm tới sự đông nhất trong văn phòng và sản phẩm bàn làm việc ấy có phù hợp với tính chất công việc của công ty mình hay không. Để nhận được những tư vấn phù hợp nhất đối với công ty của mình, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin sau:

Công Ty Nội Thất Mạnh Phát

Địa chỉ: Số 9 ngõ 24 Kim Đồng - Hoàng mai - Hà Nội
Điện thoại: 097 535 2885 - 043 864 4629

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét