Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

Kinh nghiệm thiết kế phòng giám đốc hiện đại

Phòng làm việc giám đốc là một trong những căn phòng đóng một vai trò đặc biệt quan trọng trong văn phòng làm việc của mỗi công ty. Bởi vậy, lựa chọn nội thất phòng giám đốc chuyên nghiệp là điều mà có thể nói doanh nghiệp nào cũng mong muốn. Trong bài chia sẻ dưới đây, Nội Thất Mạnh Phát sẽ chia sẻ với quý khách hàng những lưu ý khi thiết kế phòng làm việc giám đốc để quý khách có được những lựa chọn tốt nhất dành cho công ty của mình.

Hướng dẫn lựa chọn bàn ghế giám đốc
Trong căn phòng làm việc giám đốc thì thành phần không thể vắng mặt được đó chính là bộ bàn ghế làm việc. Để chọn được những bộ bàn ghế giám đốc đẹp, chất lượng, hiện đại, các bạn hãy theo dõi nội dung dưới đây nhé.
Lựa chọn bàn làm việc giám đốc: Thông thường bàn giám đốc được nhiều người sử dụng là loại bàn có cạnh tròn hay vuông, màu sắc là màu trầm để tạo vẻ uy quyền. Nếu giám đốc là người thích sự trẻ trung năng động thì cho vạt tròn hay khoét nhẹ phía cạnh trước của mặt bàn, thêm vào đó một vài họa tiết đặc biệt ở phía trước thành bàn. Còn nếu giám đốc bạn thường xuyên phải họp, bàn làm việc giám đốc lúc này nên có thêm mặt bàn hình bán nguyệt để khi cần chỉ việc đặt vài chiếc ghế xung quanh là có thể trao đổi với nhân viên. Còn với những giám đốc phải làm việc với nhiều giấy tờ, cần diện tích mặt bàn rộng thì nên sắm thêm bàn phụ đặt máy tính, điện thoại.
Lựa chọn ghế giám đốc: Bàn làm việc thì có thể thay đổi theo sở thích, nhu cầu cũng như môi trường làm việc còn ghế làm việc giám đốc thì sao? Thông thường ghế giám đốc thay đổi theo kiểu dáng màu sắc nhưng về kích thước thường ít có sự biến đổi. Ở bất kỳ công ty nào chiếc ghế giám đốc cũng là chiếc ghế có kích cỡ lớn nhất. Tuy nhiên, khi lựa chọn ghế cũng nên chú ý tùy theo vóc dáng của người lãnh đạo mà có những thay đổi về kích thước phù hợp. Không nên chọn ghế quá to cho hay quá nhỏ không tương xứng với chức vị cũng như con người.  

Địa chỉ mua bàn ghế giám đốc tại Hà Nội


Hiện nay, trên thị trường nội thất có rất nhiều địa chỉ, đại lý cung cấp bàn ghế giám đốc, tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng cung cấp sản phẩm chất lượng. Nội Thất Mạnh Phát là công ty có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực nội thất văn phòng, những sản phẩm mà chúng tôi cung cấp đều nhận được sự hài lòng của đại đa số các khách hàng. Chính vì vậy, nếu như bạn đang có nhu cầu mua nội thất phòng làm việc giám đốc hoặc cần tư vấn thiết kế phòng làm việc giám đốc hãy liên hệ với Nội Thất Mạnh Phát để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất:
NỘI THẤT MẠNH PHÁT
VPGD: Số 9 ngõ 24 Kim Đồng, Giải Phóng, Hoàng Mai
Hotline: 0975352885 - 0974227281

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét