Thứ Sáu, 10 tháng 3, 2017

Thiết kế nội thất văn phòng hợp phong thủy

Để tạo một môi trường làm việc hiệu quả không những chỉ cần thiết kế được một không gian làm việc phù hợp, mà việc bố trí nội thất cũng cần phải được chú trọng. Tuy nhiên việc bố trí nội thất văn phòng cũng không hề đơn giản. Sau đây là một số điều cần lưu ý khi bố trí văn phòng theo Nội Thất Mạnh Phát.

Nội thất văn phòng phải phù hợp với không gian làm việc
Bạn không thể đặt hẳn một bộ bàn ghế làm việc, nội thất văn phòng chiếm hơn nửa không gian văn phòng của bạn được, không những gây mất mỹ quan mà còn tạo cảm giác chật chội khiến cho nhân viên cảm giác không thoải mái, ngột ngạt và hệ quả dẫn đến có thể hạn chế hiệu quả, chất lượng công việc. Ngược lại nếu văn phòng quá rộng thì bạn nên phân chia thành các khu vực, ngăn cách nhau bởi các tủ chắn để tạo cảm giác ấm cúng trong phòng làm việc.

Nội thất văn phòng phải phù hợp với phong thủy

Phong thủy là yếu tố quan trọng hàng đầu của việc bố trí nội thất. Theo văn hóa phương Đông thì việc thiết kế hướng văn phòng cũng như sắp xếp nội thất nếu phù hợp với vận mệnh phong thủy của chủ nhân, điều đó sẽ góp phần mang đến sự thành công, may mắn. Để có một văn phòng hợp phong thủy thì điều đầu tiên phải thực hiện đó là thiết kế hướng văn phòng (hướng cửa,…) tiếp theo là đến việc lựa chọn nội thất văn phòng - về chất liệu, màu sắc, kích cỡ.
Cuối cùng là cách bố trí sắp đặt nội thất bàn ghế sao cho phù hợp với tổng quan thiết kế cũng như phong thủy phòng làm việc. Ngoài những nội thất cơ bản, bạn có thể chọn thêm một số vật phong thủy để trang trí trên bàn làm việc, ví dụ như: quả cầu thạch anh, thủy tinh,…Việc bố trí sắp xếp nội thất văn phòng hợp phong thủy này không hề đơn giản, mỗi người sẽ có một cách sắp xếp khác nhau phù hợp vận mệnh, vì thế bạn không nên tùy tiện tự mình bố trí mà nên nhờ sự tư vấn, giúp đỡ của các chuyên gia phong thủy.


Nội Thất Mạnh Phát chuyên phân phối bàn hòa phát, ghế hòa phát cùng các sản phẩm tủ tài liệu hòa phát và két sắt hòa phát với chất lượng tốt nhất đến cho người dùng và hợp phong thủy cho văn phòng làm việc nơi công sở.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét