Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Bàn ghế văn phòng giá rẻ tại Hà Nội nên chọn loại nào?

Tìm mua bàn ghế văn phòng giá rẻ tại Hà Nội đã trở nên đơn giản hơn rất nhiều so với thời gian trước đây khi tại Hà Nội chưa có nhiều xưởng sản xuất chế tạo nội thất văn phòng.
Ngày nay, những bộ bàn ghế văn phòng được tạo nên bởi nhiều chất liệu khác nhau. Bên cạnh bàn làm việc được làm bằng gỗ còn có những chiếc bàn làm việc bằng nhựa, bàn làm từ kim loại hay bằng đá. Bàn ghế văn phòng giá rẻ dùng để phục vụ nhu cầu công việc hằng ngày và là trang thiết bị không thể thiếu đối với bất kỳ văn phòng làm việc nào. Tuy nhiên, không phải thương hiệu nội thất nào cũng mang đến những sản phẩm chất lượng tốt mà giá thành hợp lý. Khi lựa chọn bàn ghế văn phòng giá rẻ tại Hà Nội bạn phải biết lựa chọn loại sản phẩm tốt phù hợp với túi tiền của mình.

Bàn ghế văn phòng giá rẻ tại Hà Nội nên chọn loại nào?
Bạn có thể chọn mua bàn ghế văn phòng giá rẻ tại Hà Nội với xu hướng chọn ghế chân sắt hoặc inox, còn bàn văn phòng chọn loại bàn gỗ. Sự kết hợp của vật liệu kim loại và gỗ tự nhiên giúp căn phòng có sự hài hòa và trông đẹp mắt hơn. Hơn nữa việc chọn ghế chân sắt - inox cũng góp phần giảm được một khoản chi phí khi loại ghế này có giá rẻ hơn khá nhiều so với ghế làm bằng gỗ. Ngoài ra, hầu như tất cả văn phòng đều được đặt ở những tòa nhà cao tầng nên việc vận chuyển ghế gỗ khó khăn hơn rất nhiều do có trọng lượng nặng đáng kể.
Điều mà mọi người thường hay quan tâm nhất hiện nay khi lựa chọn bàn ghế văn phòng không phải là chất lượng mà đó chính là giá của một bộ bàn ghế văn phòng là bao nhiêu? Vấn đề bàn ghế văn phòng giá đắt hay rẻ còn phụ thuộc vào kích thước nhưng với ghế dao động từ không quá 1 triệu đồng hoặc cao hơn không nhiều. Bàn làm việc văn phòng, yếu tố quyết định đến giá bán chính là chất liệu chế tạo sản phẩm và kích thước. Đối với bàn làm việc cho nhân viên giá thường trên dưới 2 triệu đồng, bàn làm việc cho trưởng phòng, giám đốc sẽ cao hơn từ 2 – 3 triệu.

Sản phẩm giá rẻ là quan trọng nhưng bạn cũng cần quan tâm đến chất lượng sản phẩm. Vì vậy bạn hãy chọn các hãng sản xuất nổi tiếng như: bàn làm việc văn phòng Fami, bàn làm việc văn phòng Hòa Phát hoặc bàn làm việc 190… và nên bàn ghế văn phòng tại các đại lý phân phối uy tín để có được sản phẩm giá thành hợp lý và chất lượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét