Thứ Năm, 9 tháng 3, 2017

Lưu ý khi lựa chọn bàn làm việc giá rẻ

Bàn làm việc giá rẻ lại chất lượng tốt là điều mong muốn của bất cứ ai khi đi chọn nội thất. Thế nhưng thật không dễ dàng để làm được điều đó, hãy cùng chúng tôi chia sẻ cho bạn những lưu ý cần thiết để chọn được chiếc bàn làm việc ưng ý nhất.

Về giá thành sản phẩm
Chọn được bàn làm việc giá rẻ là điều mà bất cứ người nào cũng muốn hướng tới khi chọn mua bàn làm việc. Vào các dịp lễ lớn, rất nhiều công ty nội thất đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi giảm giá để thu hút khách hàng. Lợi dụng tâm lý này nhiều nơi đã bán giá với giá cả rẻ nhưng chất lượng thì không tương xứng với giá ban đầu. Tốt nhất là bạn cũng không nên quá chờ đợi vào những chiêu bán hàng như thế này.
Hãy cân nhắc thật kỹ lưỡng, đi tham khảo giá khoảng 2 – 3 nơi để có được nơi bán hàng tốt nhất. Bên cạnh về mặt giá cả, bạn cũng đừng quên đi những tiêu chí cơ bản trong việc chọn nội thất.

Về kích thước bàn làm việc

Mua bàn làm việc văn phòng giá rẻ, bạn cũng không nên bỏ qua yếu tố quan trọng này. Hãy chú ý tới diện tích không gian văn phòng để chọn được độ rộng, dài của bàn phù hợp. Mặt bàn phải đủ rộng để làm việc thoải mái, chứ máy tính và tài liệu. Ngoài ra chiều cao của bàn cũng khá quan trọng. Nếu không chủ động được điều này thì bạn nên chọn ghế xoay văn phòng có điều chỉnh cao thấp để có độ cao tương xứng với bàn.

Về kiểu dáng bàn làm việc

Tùy vào từng sở thích và nhu cầu mà chọn ra bàn làm việc có kiểu dáng thích hợp. Với kiểu bàn tròn rất thích hợp để những thành viên trong văn phòng làm việc, gắn kết lại với nhau. Còn bàn chữ nhật thích hợp trong căn phòng họp, đòi hỏi sự nghiêm trang. Còn bàn vòm giúp mọi người ngồi trao đổi nói chuyện thoải mái. Cuối cùng là bàn hình vuông giúp tạo cảm giác được tôn trọng người khác, số lượng ngồi bàn này phải dưới 10 người.

Nói chung để chọn được chiếc bàn làm việc giá rẻ do nội thất Mạnh Phát phân phối thì ngoài yếu tố giá cả ra bạn cũng đừng quên kích thước, kiểu dáng, màu sắc,… của bàn làm việc. Hãy lưu ý những điều này để có được chiếc bàn làm việc ưng ý nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét