Thứ Tư, 10 tháng 5, 2017

Tư vấn thiết kế thi công nội thất phòng họp chuyên nghiệp

Phòng họp là nơi để các thành viên trong công ty hội họp, trao đổi, bàn bạc những công việc quan trọng, hay một kế hoạch phát triển nào đó. Chính vì vậy, việc thiết kế nội thất phòng họp đòi hỏi hết sức quan trọng, đó là nơi để mọi người định hướng cho công việc, đề xuất những ý kiến của bản thân góp phần vào phát triển doanh nghiệp. Thiết kế nội thất văn phòng đặc biệt là phòng họp có tầm ảnh hưởng lớn đến sự phát triển của công ty. Đó là nơi mà nhà lãnh đạo, quản lý cùng với bộ phận nhân viên họp mặt, trao đổi thông tin để đưa ra phương pháp mới tốt nhất cho công ty.

Cũng đôi khi, công ty sẽ sử dụng phòng họp để đón tiếp khách đến tham quan gặp mặt và ký kết hợp đồng. Vì vậy, nếu bạn được tư vấn thiết kế thi công nội thất phòng họp một cách chu đáo nhất, bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn về sự chuyên nghiệp cũng như gây được ấn tượng tốt cho khách hàng. Tiêu chí quan trọng để thiết kế nội thất phòng họp hiện đại, đó là hướng đến sự hài hòa giữa công năng sử dụng và hình ảnh thẩm mỹ. Đây cũng là một xu hướng chung cho các công trình thiết kế nội thất phòng họp hiện nay.
Mục đích chính của một thiết kế thi công nội thất phòng họp, chính là phục vụ nhu cầu sử dụng của con người. Chính vì thế mà tiêu chí đầu tiên mà một thiết kế nội thất phòng họp cần chú trọng, đó là tối ưu hóa công năng nội thất. Nội thất được lựa chọn sử dụng và trang trí trong không gian cần được chọn lọc tỉ mỉ tương ứng với chức năng cần thiết. đồng thời không nên quá rườm rà trong cách bố trí và trang trí, tạo nên sự tiện lợi tốt nhất khi sử dụng…
khi thiết kế nội thất phòng họp phải căn cứ vào độ rộng hẹp của không gian, sự hợp lý về mặt hình dàng để sắp xếp tạo hình, kích thước, số lượng chỗ ngồi của bàn hội nghị.
Ngoài ra còn phải tính toán đến việc bố trí bàn ghế như thế nào để có không gian lưu thông bốn mặt xung quanh. Các bạn sẽ nắm rõ hơn khi tham khảo bài viết thiết kế nội thất phòng họp chuyên nghiệp sau đây:
Yếu tố cần phải chú ý trong trang trí nội thất với phòng họp sang trọng đó là hình ảnh thẩm mỹ. Một phòng họp đẹp, tiện nghi, trước hết phải được sắp xếp khoa học và gọn gàng về mặt nội thất. Bên cạnh đó, sự phổi hợp giữa nội thất và cấu trúc không gian nên được bố trí hài hòa. Phòng họp nên được trang trí với các tông màu nhẹ nhàng, tươi sáng, với đầy đủ ánh sáng, để mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho những người tham gia.
Là một vấn đề nhỏ, nhưng quan trọng trong các thiết kế nội thất phòng họp hợp phong thủy mà bạn cần chú ý. Phong thủy văn phòng tốt sẽ mang đến sự thịnh vượng và trôi chảy cho các công việc và hoạt động của cơ quan, công ty. Với phòng họp, nên chú ý sử dụng các màu sắc trung tính, ánh sáng tươi sáng để tạo nên bầu không khí hài hòa, giảm bớt đi tính chất căng thẳng của không gian. Mặt khác, các nội thất nên được chọn lựa tỉ mỉ để giảm bớt tính đối kháng trong phòng họp.

Có thể nói nội thất phòng họp là một trong những khu vực trong lĩnh vực thiết kế văn phòng, chính vì thế bạn cần được trao đỗi kỹ lưỡng với công ty thiết kế nội thất từ đố thống nhất thành một thể trọn vẹn. Nội Thất Mạnh Phát khẳng định thương hiệu, giá trị chất lượng qua từng công trình, đội ngũ nhân viên từ thiết kế đến thi công giám sát luôn làm việc hiệu quả và có kinh nghiệm trong nghề.
Hãy liên hệ với chúng tôi qua những thông tin dưới đây:

Công ty Cổ Phần Nội Thất Mạnh Phát

Địa chỉ: Số 9/24 Kim Đồng - Giải Phóng - Hoàng Mai - Hà Nội
Điện thoại: 0975.352.885 - 043.864.4629

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét